แจกฟรี แอปดูรายงานร้านอาหาร

เจ้าของร้านอาหารอย่างคุณ เคยไหม?

เวลาไม่อยู่ร้านเกิดความกังวล ห่วงว่าเงินจะหาย ห่วงว่าพนักงานในร้านจะโกงเงิน ห่วงว่ายอดขายจะตก และอีกสารพัดห่วงมากมาย ทุกปัญหาที่คุณห่วงจะหมดไป แค่ใช้แอป Mobile Dashboard ของ FR ที่ทำให้คุณได้รู้ทุกความเคลื่อนไหวของร้านคุณ จากที่ใดก็ได้ แค่แอปเดียวคุณก็รู้ยอดขายและรายงานได้หลากหลายแบบ real time ด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว เพียงเท่านี้ชีวิตก็ง่ายขึ้น

เจ้าของของร้านก็ใช้ชีวิตอิสระมากขึ้นด้วยแอปนี้

          แอป Mobile Dashboard  นี้พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยให้เจ้าของร้านมีอิสระมากขึ้น และยังคงติดตามยอดขายในร้านได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รู้ไปหมดว่าโต๊ะเปิดไปกี่โต๊ะแล้ว อาหารอะไรขายไปบ้าง ขายได้กี่จานแล้ว เงินในลิ้นชักมีเท่าไหร่แล้ว และตั้งให้เตือนได้ว่าถ้าเกินเท่าไหร่ให้เตือน และยังสามารถส่งข้อความกลับไปที่ร้านได้ด้วย

อยากรู้ไหมว่าจะใช้งานกับร้านยังไง?

          แน่นอนว่าแอปนี้ต้องใช้งานร่วมกับโปรแกรมจัดการร้านอาหาร FR (ซึ่งมีให้เลือกหลายตัว ตามประเภทของร้านอาหาร) โดยโปรแกรมหลักของ FR ก็ทำงานจัดการในร้านได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งการตั้งค่าต่างๆได้สะดวก ใช้งานง่าย ใช้ป้อนการสั่งอาหารและพิมพ์ออกครัวได้รวดเร็วและหลากหลาย พิมพ์ใบเรียกเก็บเงิน การให้ส่วนลดต่างๆ การรับชำระรูปแบบต่างๆ และรายงาน ลองอ่านเพิ่มเติมได้...

โปรแกรมร้านอาหารทั่วไป

FR มีโปรแกรมหลักหลายแบบ ตามประเภทของร้านอาหารเพื่อให้ตอบโจทย์เจ้าของร้านได้ตรงจุด และไม่ว่าจะเป็นร้านแบบไหนก็ใช้กับแอปดูรายงานนี้ได้ฟรี ! เชื่อสิ… ชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปเมื่อใช้แอปนี้ติดตามงานในร้าน ถ้ายังไม่แน่ใจ โทรมาคุยกับทีมงานของเราเดี๋ยวนี้ได้เลยที่ 089-709-4520 FRSMEDisplay

ฟรี!! แอปดูรายงานผ่านมือถือ โทรเลยนะ 089-709-4520

แจกฟรีจริงเหรอ

          จริงสิ... แอปนี้มีทั้ง Android และ iOS พร้อมให้ใช้งานได้ฟรีสำหรับลูกค้าของ FR ทุกท่าน (หรือถ้าคุณยังไม่ใช่ลูกค้าของเรา ก็ทดลองโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ คลิกเลย!)

ความรู้สึกของผู้ใช้งานจริง ยืนยันว่าดีมาก

          “สะดวก รวดเร็ว ไปที่ไหนก็ติดตามยอดขายในร้านได้ตลอด”           “แอป Mobile Dashboard  เป็นเหตุผลหลักที่เลือกใช้โปรแกรม FR”

          นี่เป็นส่วนหนึ่งของความเห็นของลูกค้าที่ใช้แอปดูรายงานร้านอาหารของเรา

mobile dashboard

แอป Mobile Dashboard

LineGraph
Android ios

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือนัดเดโมโปรแกรมได้ทุกเมื่อ รีบเลยนะ  089-709-4520